Thiết lập thông tin bắt buộc
Thiết lập các thông tin bắt buộc về thông tin chung, địa chỉ, liên hệ, liên kết.
Last updated
Thiết lập các thông tin bắt buộc về thông tin chung, địa chỉ, liên hệ, liên kết.
Last updated
Thiết lập thông tin chung là bước quan trọng để bạn có thể cung cấp các thông tin đầy đủ và rõ ràng nhất cho khách hàng của mình. Bằng cách cung cấp thông tin như liên kết, địa chỉ, và liên hệ, GoHost giúp bạn xây dựng một trang web chuyên nghiệp và đầy đủ, thu hút sự quan tâm của khách hàng và tăng khả năng tiếp cận cho doanh nghiệp của bạn.
Vào Cài đặt/Setting > Thông tin chung/Setting > Chỉnh sửa/Edit:
Bạn có thể thiết lập các thông tin sau:
Ngày cuối tuần/Weekend days: Chọn ngày cuối tuần để áp dụng giá cuối tuần. Bạn có thể chọn Thứ Sáu, Thứ Bảy hoặc Thứ Bảy, Chủ Nhật
Currency: Chọn đơn vị tiền cho giá (VND hoặc USD)
Logo: Tải lên logo của nhà (Lưu ý: hình ảnh nên được transparent)
Địa chỉ/Address: Nhập địa chỉ cho nhà. Nếu bạn có nhiều phòng/nhà ở nhiều vị trí khác nhau, bạn có thể nhập địa chỉ mà bạn muốn hiển thị chính.
Sau khi thực hiện các thiết lập, nhấn Lưu thay đổi/Save changes.
Vào Cài đặt/Setting > Tuỳ chỉnh/Customize:
Tại phần Contact, bạn nhấn Chỉnh sửa/Edit.
Tại đây, bạn thêm các thông tin liên hệ cho nhà. Bạn có thể Bật/tắt chat widget tùy theo nhu cầu của bạn.
Lưu ý: Khi nhập số điện thoại của Whatsapp, bạn thêm đầu 84 + số điện thoại. (Ví dụ: Số điện thoại của bạn là 0905777888 > nhập thành 84905777888):
Để đường link khi chia sẻ của bạn trở nên đầy đủ và thu hút khách hàng. Bạn nên cập nhật đầy đủ tên, mô tả ngắn, hình ảnh của nhà thông qua việc thiết lập SEO.
Vào Cài đặt/Setting > Tuỳ chỉnh/Customize:
Tại phần SEO, bạn nhấn Chỉnh sửa/Edit:
Nhập các thông tin bắt buộc sau:
Title: Nhập tên nhà của bạn kèm theo 1 đặc điểm của nhà để tăng thêm sự lôi cuốn trong tiêu đề.
Site description: Tóm tắt nội dung chính cho nhà hoặc kèm theo một số đặc điểm nổi bật.
OG image: Thêm ảnh nổi bật nhất.
Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, bạn nhấn Lưu thay đổi/Save changes để lưu các thông tin.
Sau khi tạo, bạn nhấn gửi link cho khách hàng, link sẽ hiển thị như sau:
Vào Cài đặt/Setting > Tuỳ chỉnh/Customize:
Tại phần Social link, bạn nhấn Chỉnh sửa/Edit:
Tại đây, bạn nhập các link liên kết đến Facebook, Instagram, Airbnb, Booking.com (nếu có). Việc thêm các liên kết sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn khi truy cập vào website của bạn. Sau khi nhập thông tin, nhấn Lưu thay đổi/Save changes để lưu các thông tin.
Khi khách hàng hoàn thành việc điền thông tin đặt phòng, họ sẽ được chuyển đến trang Checkout để xem lại thông tin. Trong trang này, bạn có thể tùy chỉnh các thông tin trong phần header và footer để tăng tính chuyên nghiệp, cũng như cung cấp các hướng dẫn hoặc thông tin cần thiết để khách hàng có trải nghiệm đặt phòng suôn sẻ và dễ dàng hơn.
Vào Cài đặt/Setting > Tuỳ chỉnh/Customize:
Tại phần Checkout, bạn nhấn Chỉnh sửa/Edit:
Tại đây, bạn nhập nội dung mà bạn muốn để tuỳ chỉnh. Bạn có thể nhập nội dung tương tự hoặc các thông tin lưu ý về nhà của bạn:
Sau khi thay đổi, nhấn Lưu thay đổi/Save change để lưu thông tin.
Sau khi tuỳ chỉnh, nội dung sẽ hiển thị trên website như sau:
Sau khi hoàn tất đặt phòng, hệ thống sẽ gửi về của khách hàng một email Xác nhận đặt phòng. Trong trang này, bạn có thể tùy chỉnh các thông tin trong phần header và footer để tăng tính chuyên nghiệp, cũng như cung cấp các hướng dẫn hoặc thông tin cần thiết.
Vào Cài đặt/Setting > Tuỳ chỉnh/Customize:
Tại phần Email, bạn nhấn Chỉnh sửa/Edit:
Tại đây, bạn nhập nội dung mà bạn muốn để tuỳ chỉnh. Bạn có thể nhập nội dung tương tự hoặc các thông tin lưu ý về việc nhận phòng của nhà:
Sau khi thay đổi, nhấn Lưu thay đổi/Save change để lưu thông tin.
Vào Cài đặt/Setting > Tuỳ chỉnh/Customize:
Tại phần Policy, bạn nhấn Chỉnh sửa/Edit:
Tại đây, bạn nhập nội dung mà bạn muốn để tuỳ chỉnh. Bạn có thể nhập nội dung tương tự hoặc các thông tin lưu ý về chính sách của nhà:
Sau khi thay đổi, nhấn Lưu thay đổi/Save change để lưu thông tin.