GoHost
Trang chủBlogs & TipsVề GoHost
  • 👋Giới thiệu
  • Website đặt phòng
    • 🏘️Quản lý phòng
      • Tạo mới Phòng
      • Thiết lập giá
      • Thiết lập giường & khu vực
        • Thiết lập số lượng người/giường
      • Tình trạng phòng - Khóa phòng
      • Điểm nhấn phòng
      • Phụ phí thêm khách
      • Đồng bộ lịch (iCal)
        • Đồng bộ lịch với Booking.com
        • Đồng bộ lịch với Airbnb
    • ⚙️Quản lý tài khoản
      • Thiết lập thông tin chung
        • Thiết lập thông tin bắt buộc
        • Đa ngôn ngữ
        • Favicon
        • Dịch vụ bổ sung
        • Đa khu vực
      • Quản lý giao diện
        • Thiết lập giao diện
        • Địa điểm nổi bật
      • Quản lý người dùng
    • 🗳️Quản lý đặt phòng
      • Lịch đặt phòng
      • Quản lý thanh toán
    • 🧑‍💼Quản lý khách hàng
    • 📬Quản lý đánh giá
    • 🔁Tích hợp tính năng
      • Tích hợp Facebook Pixel
      • Tích hợp Google Analytics
      • Tích hợp 9Pay
      • Trỏ tên miền về GoHost
        • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
        • Trỏ tên miền từ GoDaddy
  • GoHost CMS
    • 👋Giới thiệu
    • 🔗Kết nối OTA
      • Booking.com
      • Airbnb
      • Agoda
      • Traveloka
      • CTrip/Trip.com
      • Expedia
    • 🛠️Quản lý kênh
    • 💬Tin nhắn đa kênh
Powered by GitBook
On this page
  • Quản lý tổng quan đặt phòng
  • Quản lý tình trạng đặt phòng

Was this helpful?

  1. Website đặt phòng
  2. Quản lý đặt phòng

Lịch đặt phòng

Hướng dẫn quản lý tổng quan lịch đặt phòng và quản lý tình trạng đặt phòng.

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Khi khách hàng đặt phòng, hệ thống sẽ tự động lưu thông tin và gửi email xác nhận đến cả bạn và khách hàng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống để xem thông tin chi tiết, chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp khách hàng một cách chuyên nghiệp và xác nhận tình trạng của đơn đặt phòng. Điều này giúp hệ thống tự động cập nhật lịch trình trên các nền tảng khác một cách hiệu quả.

Quản lý tổng quan đặt phòng

  1. Đăng nhập vào tài khoản Quản lý.

  2. Vào Calendar:

  1. Tại đây, bạn có thể xem các lịch đặt phòng được đồng bộ từ các nền tảng về GoHost và cả các đặt phòng từ website:

  1. Ngoài ra, bạn có thể xem chi tiết thông tin của của đặt phòng đó bằng cách nhấn vào đặt phòng mà bạn muốn xem:


Quản lý tình trạng đặt phòng

  1. Vào Đặt phòng/Booking > Lịch đặt phòng/Booking:

  1. Tại đây, bạn có thể xem tổng quan về các đặt phòng cũng như tình trạng của đặt phòng đã được xác nhận hay chưa. Ngoài ra, bạn cần xem các thông tin về ngày giờ nhận và trả phòng cũng như các ghi chú để có thể đón tiếp khách tốt nhất:

  1. Từ đó, bạn có thể kiểm tra và quản lý các đơn đặt phòng dễ dàng hơn. Tại Trạng thái/Status sẽ có 3 tình trạng mà bạn cần quản lý là Đã xác nhận/Huỷ/Mở:

  • Đã xác nhận: là đặt phòng đã được xác nhận và sẽ khoá lịch trên hệ thống (tương đương với việc các nền tảng kết nối khác cũng sẽ khoá)

  • Huỷ: là đặt phòng đã huỷ và không nhận đặt phòng

  • Mở: là đặt phòng chưa được xác nhận tình trạng. Vì vậy, bạn cần vào đơn đặt phòng và xác nhận tình trạng của đơn đó.

🗳️