Traveloka

Kết nối GoHost CMS với Traveloka

Để kết nối với Traveloka, trước hết bạn sẽ cần phải chọn Channex trong phần quản lý kênh bên trong extranet của Traveloka. Sau khi đã sẵn sàng, Traveloka sẽ cung cấp cho bạn code để kết nối (Lưu ý: Code kết nối sẽ khác với ID của chỗ nghỉ. ID sẽ tương tự như này: LsBxFfgUQcuf)

Sau khi đã có ID kết nối, bạn sẽ thực hiện tiếp các bước sau:

Tạo kênh Traveloka

  1. Truy cập CMS > Quản lý kết nối

  2. Nhấn vào "Create" và chọn channel là Traveloka

  1. Bạn cần điền các thông tin sau:

  • Group: Chọn đúng group mà bạn cần kết nối đến

  • Title: Đặt tên hoặc ghi chú cho việc kết nối (VD: MayHome - Traveloka,...)

  • Chọn nhà bất kì mà bạn sẽ kết nối đến kênh

  • Hotel code: Bạn nhập code kết nối của Traveloka

  1. Bạn nhấn Test Connection. Nút này sẽ kiểm tra xem có thể truy cập vào chỗ nghỉ đó trên Traveloka của bạn hay không, nếu có lỗi, vui lòng kiểm tra ID chỗ nghỉ của bạn. Nếu kết nối không được, bạn liên hệ GoHost để được hỗ trợ tiếp tục cho việc kiểm tra.

Liên kết phòng và chính sách giá

Sau khi kiểm tra kết nối thành công, bạn nhấn qua Mapping để thực hiện việc map phòng.

  1. Tại đây, bạn thực hiện việc mapping cho từng loại phòng và từng loại giá mà bạn muốn.

  • Lưu ý: Bạn phải mapping hết tất cả các loại phòng và loại giá.

  1. Sau khi xong, bạn nhấn Save để kích hoạt kết nối.

Lưu ý

Traveloka không hỗ trợ tự động lấy dữ liệu đã đặt phòng trước khi kết nối, vì vậy các đơn đặt phòng trước đó trên Traveloka không tự động về GoHost CMS; bạn có thể cần tự tạo trên GoHost. Các đơn đặt phòng mới từ tương lai sau khi kết nối sẽ tự động đồng bộ về GoHost.

Last updated